Bạn đang loay hoay tìm kiếm một bộ cửa gỗ tự nhiên đẹp hiện đại cho ngôi nhà của mình. Không chỉ là một bộ cửa gỗ bền vững, thể hiện được nét sang trọng, cuốn hút trong kiến trúc nhà ở, mà còn phải tạo nên được điểm nhấn riêng không trùng lặp với bất kỳ căn hộ, ngồi nhà xung quanh… Hiểu được điều này, đội ngũ thiết kế của Gỗ Thạch Thất đã không ngừng sáng tạo, kết hợp thiết kế cửa gỗ hiện đại Châu Âu với kiến trúc nhà ở Phương Đông, phù hợp với khí hậu và văn hoa của người Việt, tạo nên bản sắc riêng cho mỗi công trình kiến trúc.

Hãy cùng Gỗ Thạch Thất chiêm ngưỡng 10 mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2017 nhé!

mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp

Để chọn mua được một mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp và chất lượng, trước hết gia chủ cần xác định được mục đích sử dụng của cửa, xem xét chất gỗ, các yếu tố bên ngoài như màu sắc, hệ thống vân gỗ, giá cả, và thiết kế có phù hợp với kiến trúc nhà ở hay không… Khi nắm rõ được điều mình muốn khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được loại cửa gỗ mình yêu thích, phù hợp với ngân sách và lối kiến trúc nhà ở.

mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp

Cửa gỗ kết hợp với pano kính hoa văn là một trong những mẫu thiết kế cửa gỗ hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2017 – một sự kết hợp hoàn hảo cho kiến trúc nhà ở hiện đại, nhà phố… với đặc tính kín gió, cách âm tốt, tiếp nhận ánh sáng vừa đủ vào không gian bên trong, vừa làm tăng phần sang trọng, tinh tế, đảm bảo tính riêng tư, kín đáo, đồng thời giúp gia chủ khắc phục hạn chế ánh sáng cho ngôi nhà.

mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp

Chính những đường vân gỗ mộc mạc, và màu sắc tự nhiên của chất liệu gỗ đã giúp tạo nên sự đẳng cấp cho các mẫu cửa gỗ – những mẫu cửa gỗ tự nhiên chưa bao giờ bị lỗi mốt, càng lâu giá trị của chúng càng tăng. Sử dụng mẫu cửa gỗ kết hợp pano kính sẽ khiến cho căn nhà của bạn tràn ngập màu sắc hiện đại, sang trọng và lịch lãm, cũng như tăng phần ấm cúng hơn cho không gian xung quanh.

mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp

Nếu như những mẫu cửa gỗ tự nhiên kết hợp với pano kính tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà, thì những mẫu cửa gỗ mang hơi hướng truyền thống lại thể hiện sự đẳng cấp, lịch lãm rất riêng, phù hợp với những căn biệt thự, những ngôi nhà có mặt tiền rộng rãi, thể hiện được gu thẩm mĩ, và sự giàu có của gia chủ.

mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp

Tùy vào nhu cầu cũng như kiến trúc của ngôi nhà mà quý khách có thể tìm được cho mình những mẫu gỗ tự nhiên mang màu sắc của riêng mình. 

Hiện nay, thiết kế cửa gỗ 1 cách pano kính và một bên cánh pano gỗ đặc với mặt phẳng đơn giản không hoa văn cầu kì – đang trở thành một trào lưu trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt dành cho những ngôi nhà mặt phố, ưa thích phong cách sang trọng, toát lên nét hiện đại, năng động cho thiết kế.

mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những mẫu cửa gỗ truyền thống trước đây, tại sao không thử thay đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình bằng một sản phẩm cửa gỗ như thế này? Đây chắc chắn sẽ là một trong những ý kiến tuyệt vời, giúp mặt tiền ngôi nhà của bạn mang đậm chất nghệ thuật.

mẫu cửa gỗ tự nhiên

Có thể nói, mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp kết hợp với kính tạo nên sự đa dạng trong thiết kế – nhờ lớp kính mà gai chủ có thể dễ dàng thay đổi theo sở thích của riêng mình, đưa cá tính của mình vào đó. Ngoài ra cửa gỗ kết hợp kính còn có công dụng rất linh hoạt, được bố trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay cả những công trình phụ… đảm bảo riêng tư nhưng không bí bách, ngột ngạt –  đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mái ấm của mỗi người!

mẫu cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên sẽ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và nổi bật hơn nhờ việc sử dụng chất liệu kính và thiết kế độc đáo của nó. Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn, lo ngại về sự riêng tư khi lắp đặt một chiếc cửa có gắn kính, thì đừng bận tâm bởi hiện nay, chúng tôi đã cho  tiến hành thiết kế những mẫu cửa gỗ kết hợp với chất liệu kính dày, kính glasskote phun cát sẽ đảm bảo sự kín đáo, riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình! Đặc biệt là đảm được sự chắc chắn, bền vừng cho ngôi nhà.

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182