• 30/04/2017 09:00:30
  • Thư Nguyễn
  • Tin tức

Bên cạnh các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên, trên thị trường hiện nay, tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng đang dần trở thành dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại như giá thành rẻ, mẫu mã đẹp,….Trong bài viết này, gothachthat.vn xin giới thiệu tới khách hàng 3 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp dự báo sẽ được ưa chuộng nhất năm 2017 này.

1.Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa

tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay. Mẫu tủ quần áo này thích hợp với phòng ngủ có diện tích hẹp, giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích phòng ngủ tối đa, đặc biệt là khi mở cửa tủ, bạn sẽ không phải lo lắng về diện tích xung quanh. Bạn cũng có thể thoải mái bày biện các đồ nội thất phòng ngủ khác mà không lo về khoảng không phía trước.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa với nhiều kiểu dáng đa dạng, kích thước đẹp, là thiết kế đáng chọn nhất năm 2017 này. Mẫu thiết kế tủ áo cánh lùa hiện nay có thiết kế 2 cánh, 3 cánh… cho phép bạn thoải mái trong việc sắp xếp các đồ đạc tủ.

2. Tủ quần áo gỗ công nghiệp đa năng kết hợp bàn học, bàn đọc sách, kệ tivi,..

 

Tủ quần áo kết hợp thêm với kệ tivi, giá sách, kệ trang trí,… là kiểu thiết kế tủ quần áo thông minh cho phép bạn có thể vừa tiết kiệm diện tích không gian, lại vừa tận dụng được sự đa năng của tủ. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải mua nhiều đồ nội thất mà vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo thông minh dự báo sẽ là lựa chọn tốt cho phòng ngủ năm nay. Tủ áo gỗ công nghiệp kết hợp tạo dựng sự phá cách đặc biệt đem đến nội thất phòng ngủ trở nên đa dạng, tiện nghi hơn. Thiết kế này đem lại sự kết hợp hoàn hảo, tận dụng diện tích phòng ngủ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sản phẩm sao cho phù hợp với nội thất phòng ngủ cũng như hài hòa với màu tường.

3. Tủ quần áo gỗ công nghiệp nhiều cánh

 

Nếu như phòng ngủ của bạn có diện tích rộng rãi thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp nhiều cánh. Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp nhiều cánh cho thiết kế đẹp, tận dụng tốt tất cả các khoảng không trong phòng ngủ. Với kiểu dáng tủ này, bạn có thể chọn vị trí để đặt tủ như tủ quần áo đặt đầu giường, tủ quần áo song song với giường ngủ, tủ quần áo thiết kế âm tường…

tủ quần áo gỗ công nghiệp

Thiết kế tủ áo gỗ công nghiệp nhiều cánh khá đa năng, bạn có thể chọn thiết kế chia thành nhiều ngăn, thiết kế chia tầng cho tủ áo để tạo dựng ra những không gian với mục đích sử dụng khác nhau cho tủ áo. Bạn nên chọn loại tủ quần áo vừa có ngăn gấp, vừa có ngăn móc đồ tiện dụng để giữ gìn đồ vest, quần áo của bạn một cách tiện lợi nhất.

Dù có lựa chọn thiết kế tủ quần áo nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chú ý đến kích thước và kiểu dáng của tủ áo để phù hợp nhất với phòng ngủ của mình.

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182