Cùng với sự sôi động của thị trường nội thất, năm 2017 này Gỗ Thạch Thất cũng đã kịp cho ra mắt một số mẫu bàn trang điểm đẹp có thiết kế độc đáo hơn, sang trọng hơn, được chú trọng hơn về kiểu dáng… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hy vọng 5 mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại mà chúng tôi chia sẻ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng!

Mẫu bàn trang điểm đẹp “hot” 2017

mẫu bàn trang điểm đẹp

Có lẽ, kiểu dáng thiết kế bàn trang điểm có ngăn kéo lớn đã không còn quá xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cho những mẫu bàn trang điểm này không bao giờ bị lỗi mốt mà ngược lại ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn, tất cả là nhờ sự linh hoạt trong thiết kế. Yếu tố đơn giản – hiện đại là một trong những xu được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, vì thế mà chúng tôi cũng chú trọng hơn khi thiết kế ngăn kéo, ngăn kéo được phân chia khu vực thuận tiện hơn, các ngăn chứa có thể sắp xếp lịch hoạt tùy vào mục đích sử dụng của người dùng, đồng thời ngăn kéo đã được loại bỏ tay cầm tạo ra vẻ đẹp sang trọng hơn, cuốn hút hơn cho không gian phòng ngủ và bàn trang điểm cũng từ đó trở nên hiện đại hơn.

mẫu bàn trang điểm đẹp

Nếu như bạn là người yêu thích vẻ đẹp cầu kỳ hơn, một chút cá tính trong đó thì mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Mỗi một chi tiết đều thể hiện được sự kỳ công, tỉ mỉ, bởi nếu như không làm nổi bật lên được các điểm G trên bề mặt gỗ sẽ khiến cho mẫu bàn trang điểm trở nên rất “thô” và có phần cứng nhắc, đơn điệu và nhanh chóng trở nên nhàm chán. Với phong cách này, việc sử dụng gam màu trắng sẽ càng tôn lên được vẻ đẹp cuốn hút hơn cho bộ bàn trang điểm trong phòng ngủ. Sẽ thiếu hụt đi một phần giá trị của cuộc sống nếu như bạn bỏ qua mẫu bàn trang điểm này!

mẫu bàn trang điểm đẹp

Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến những các bộ phần như ngăn kéo, bề mặt bàn, các chi tiết thiết kế hướng đến phong cách hiện đại và thông minh hơn mà phần gương bàn trang điểm cũng đã thay đổi rất nhiều. Chỉ khi bạn quan sát kỹ sự thay đổi của các mẫu bàn năm trước với năm nay là bạn đã có thể nhận ra sự thay đổi rõ ràng này rồi!

mẫu bàn trang điểm đẹp

Nếu như bạn không thích những mẫu bàn trang điểm cồng kềnh, hay những mẫu bàn trang điểm quá sang trọng, bởi nó không phù hợp với phòng ngủ của gia đình bạn, mà thay vào đó bạn mong muốn sở hữu một mẫu bàn trang điểm có thiết kế độc đáo hơn, thể hiện được tính cách con người bạn – một tính cách mềm mại, uyển chuyển, tuy nóng nảy nhưng lại là người sống tình cảm và chân thành. Vậy thì đây chính là mẫu bàn trang điểm hoàn hảo nhất mà Gỗ Thạch Thất muốn dành tặng bạn.

mẫu bàn trang điểm đẹp

Lý do khiến cho các mẫu bàn trang điểm hiện đại của Gỗ Thạch Thất “ăn đứt” những mẫu thiết kế bàn trang điểm khác trên thị trường hiện nay chính là nhờ việc chú trọng vào tính thẩm mĩ, không đi theo lối mòn như một xưởng sản xuất khác. Việc sử dụng ngăn chứa khoa học được các chuyên gia thiết kế tính toán đến từng chi tiết, ngăn nào để son, phấn, nước hoa…mỗi một ngăn chứa đều được tính toán kích thước rõ ràng, phần gương soi được đảm bảo độ cao phù hợp, đồng thời phần ghế ngồi cũng được cải tiến nhằm tạo ra sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình một mẫu bàn trang điểm ưng ý! Thì việc gọi điện thoại trực tiếp cho Gỗ Thạch Thất sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đang gặp phải khi lựa chọn bàn trang điểm đẹp hiện đại cho phòng ngủ.

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182