Tiêu chí về kiểu dáng cũng như chất liệu cấu tạo là yếu tố hàng đầu để đánh giá một mẫu tủ bếp đẹp. Để làm được điều đó, tủ bếp phải có màu sắc toát lên được sự đẳng cấp, chi tiết thiết kế tinh tế, thiết kế các ngăn tủ khoa học, diện tích tủ hài hòa với không gian chung, vị trí bố trí tủ phải được nghiên cứu hợp lý vừa phù hợp phong thủy, vừa đảm bảo không phá hỏng cấu trúc của gian phòng bếp…

Việc sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp hiện đại không chỉ góp phần tạo nên nét thẩm mĩ riêng cho không gian phòng bếp, mà một mẫu tủ bếp sang trọng, tinh tế kết hợp hài hòa với không gian nội thất còn thể hiện được phong cách riêng mà gia chủ muốn truyền tải, muốn sở hữu. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng thiết kế tủ bếp của thị trường, mới đây Gỗ Thạch Thất đã cho ra mắt 5 Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại 2017 – tất cả các mẫu thiết kế này đều dựa trên trên sự tinh toát kĩ lưỡng về mặt số liệu, khảo sát thị trường nội thất nội địa và mỗi một thiết kế lại mang một vẻ đẹp riêng, không bị trùng lặp với các mẫu thiết kế hiện có sẵn trên thị trường.

mẫu tủ bếp đẹp

Tủ bếp chữ U giúp cho việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, không chỉ trong việc lưu trữ, nấu nướng, mà còn đảm bảo người nội trợ không phải di chuyển nhiều, dễ dàng bố trí khoa học các vật phẩm sử dụng trong bếp. Mẫu tủ bếp này trở nên đặc biệt hơn chính là nhờ sử dụng gam màu trắng làm “chất liệu” chính.

mẫu tủ bếp đẹp

Thiết kế tủ bếp không gian mở kết hợp bàn đảo bếp trở nên đặc biệt hơn những mẫu tủ bếp hiện có trên thị trường nhờ sử dụng chất liệu gỗ Gõ Đỏ – một trong những chất liệu gỗ quý hiện nay. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ tự nhiên với bề mặt đá granite – nhìn thoáng qua sẽ cảm nhận nét mộc mạc, ấm cúng, nhưng khi nhìn kỹ hơn sẽ cảm nhận nét đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại trong đó.

mẫu tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp chữ L như thế này dù không phải là phong cách thiết kế hiện đại – thế nhưng chỉ một chút biến tấu trong thiết kế cũng đủ để khiến nhiều gia chủ mà trầm trồ. Việc sử dụng mẫu tủ bếp truyền thống này giúp gia chủ tận dụng được tốt các góc chết trong không gian phòng bếp, đồng thời việc phối hợp với quầy bar hay bàn đảo bếp sẽ làm mới không gian, phân chia khu vực nấu nướng hiệu quả hơn rất nhiều.

mẫu tủ bếp đẹp

Tủ bếp chữ I: Phù hợp với mọi không gian nhà bếp, thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích, lại dễ thi công và không tốn quá nhiều chi phí. Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp sang trọng cho mẫu tủ bếp hiện đại này.

mẫu tủ bếp đẹp

Tủ bếp chữ G – nằm trong những xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại ngày nay. Nó có thể tận dụng tối ưu các diện tích trong không gian, giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn và không làm mất thời gian cho việc đi lại nấu nướng. Điều khiến mẫu tủ bếp này trở nên đặc biệt chính là thiết kế tủ bếp dạng mở, vị trí không theo bất kì một quy luật nào, tưởng chừng như ngẫu hứng nhưng đó lại là dụ ý của người thiết kế muốn gửi gắm vào trong đó.

Tìm hiểu về chất liệu gỗ cho từng loại tủ bếp

Tủ bếp gỗ tần bì: Có vân gỗ đẹp, sang trọng và thanh lịch, ít bị biến dạng khi tạo hình và quá trình sử dụng, chống chịu được trước các tác động vật lý bên ngoài, tuổi thọ trung bình cao.

Tủ bếp gỗ sồi: Khả năng chịu lực khá tốt, đường vân phong phú, giá thành phải chăng. Gỗ Sồi khá bền và chống thấm rất tốt.

Tủ bếp gỗ óc chó: Gỗ óc chó là một trong dòng gỗ cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Gỗ giữ sơn rất tốt, màu gỗ và vân gỗ khá đặc biệt.

Tủ bếp gỗ căm xe: Chịu được biến đổi nhiệt độ liên tục, không bị mối mọt, màu sắc sang trọng, có khả năng chống cháy và đặc biệt là chất gỗ rất cứng, bền. Ngoài ra, tâm gỗ có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục như ngoài trời.

Tủ bếp gỗ gõ đỏ: Gỗ Gõ Đỏ là Gỗ khá nặng, chất gỗ cứng, thớ mịn, không mối mọt ít bị ảnh hưởng của thời tiết, chịu được mưa nắng, đánh bóng rất đẹp.

Mỗi một mẫu tủ bếp đẹp được tạo nên đều nhờ chất liệu gỗ “đẹp” chất lượng!

Khi quý khách đên với Gỗ Thạch Thất chúng tôi cam kết những điều sau:

  • Trau chuốt – kĩ lưỡng – sáng tạo trong thiết kế.
  • Đảm bảo độ chính xác cao trong từng sản phẩm.
  • Đo đạc – lắp đặt tận nhà.
  • Sử dụng chính xác dòng gỗ khách yêu cầu, không dùng gỗ giả, gỗ nhái, cung cấp trung thực thông tin, ưu – nhược điểm liên quan để khách hàng chọn lựa.
  • Công khai, minh bạch trong giá thành. Nỗ lực đưa ra mức giá thấp nhất, hợp lý nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Gỗ Thạch Thất sở hữu xưởng gỗ lớn tại Thạch Thất, vì thế mà sản phẩm của chúng tôi phải không quan bất kì khâu trung gian nào, đảm bảo khách hàng có thể trực tiếp đến quan sát tiến độ và sản phẩm.
  • Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, không để khách hàng chờ đợi, không bất kì khoản phí phát sinh nào.

Hy vọng, mỗi một khách hàng khi đến với chúng tôi đều lựa chọn được cho mình một mẫu tủ bếp đẹp – ưng ý nhất!

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182