Bạn đang trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà và bắt đầu tìm hiểu màu sơn nhà phù hợp nhất cho ngôi nhà của minh. Màu sơn đó phải giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, luôn tươi mới và tràn đầy sức sống theo thời gian. Chính vì lý do đó, mà trong bài viết ngày hôm nay Gỗ Thạch Thất mang đến “xu hướng chọn màu sơn nhà 2017″ với hy vọng đem sự mới mẻ, độc đáo vào trong ngôi nhà của bạn.

chọn màu sơn nhà 2017

Bảng màu sơn nhà của năm 2017

Các đơn vị sản xuất sơn đã nghiên cứu các xu hướng màu sắc của năm để đưa ra đưa ra công bố những màu sơn nhà thịnh hành năm 2017: màu xanh, xám đậm và màu tím chiếm ưu thế, đồng thời một số màu sắc trung tính và vàng đậm ấm áp cũng lên ngôi trong năm nay…

chọn màu sơn nhà 2017

Lựa chọn màu tím đậm, ngả xám – một bước thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế nội thất. Nếu như 2016, gam màu trắng lên ngôi thì năm nay xu hướng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một màu sắc đẹp, nhưng gam màu này cần phải được sử dụng cẩn thận, bởi vì nó có thể dễ dàng tạo ra một không gian ảm đạm có phần u buồn, khi sử dụng quá tay. Chúng tôi khuyên bạn sử dụng gam màu này vào những khu vực cần tạo điểm nhấn, chẳng hạn như cầu thang này. Tạo ra một bầu không khí lãng mạn cho không gian nơi đây!

màu sơn nhà 2017

Gam màu xanh dường như chưa bao giờ mất đi “phong độ” trong bảng xếp hàng –  màu xanh được coi là màu sự sống. Đó cũng là màu sắc nhẹ nhàng, giúp chúng ta cảm thấy thư giãn thoải mái nhất. Chính vì thế, mà xu hướng năm nay, màu xanh vẫn được xem là gam màu “thống trị”, tuy nhiên, gam màu này có cũng sự thay đổi đột phá, thay vì xanh dương đơn thuần thì gam màu Xanh Denim mới nổi dường như là sắc màu thích hợp nhất để thể hiện cuộc sống dưới một góc nhìn mới mẻ hơn, bởi tông màu này dịch chuyển một cách nhẹ nhàng từ màu xanh chàm đậm sang một sắc thái nhẹ nhàng hơn và nó có sự kết hợp của cả gam xanh & xám.

chọn màu sơn nhà 2017

Gam màu xám tím lãng mạng và ngọt ngào nhưng pha nhạt với màu trắng nhiều hơn. Nó không phải là một màu phấn nhưng có một rung cảm nhẹ nhàng và mềm mại. Tôi nghĩ rằng đó là một màu tuyệt vời dành riêng cho không gian phòng ngủ cho các cặp vợ chồng, hoặc những nơi cần nhiều cảm giác bình yên và êm ái.

Đối với những ai yêu thích màu xám trung tính mạnh mẽ, thì gam màu xám hơi tối, một chút trầm và lạnh hoàn hảo. Tuy nhiên, cần phải khéo léo với lượng vừa phải hoặc kết hợp với nhiều màu sắc khác để tương phản ánh sáng sao cho phù hợp. Chăc chắn, bạn sẽ tìm thấy một chút mát mẻ trong màu xám này và gam màu này đã rất phổ biến trong những năm qua và năm nay chúng vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió”.

chọn màu sơn nhà 2017

Gam màu xám – trắng này có vẻ phù hợp hơn với nhiều không gian nội thất trong nhà, mà không lo bị lỗi mốt!

chọn màu sơn nhà 2017

Gam màu vàng giống như ánh sáng mặt trời, màu sắc khơi dậy sức sống mãnh liệt, giúp bạn xua tan đi sự buồn rầu, làm kích thích cảm xúc. Đó là một màu sắc vui vẻ, chào đón, và năng động phù hợp cho phòng bếp, khách hay ngoại thất. Một trong những màu sơn nổi bật 2017.

Phần lớn chúng ta đều lo ngại việc lựa chọn màu sơn nhà theo xu hướng sẽ không bền lâu, bởi mỗi năm xu hướng lại có sự thay đổi nhất định. Thế nhưng, dù xu hướng có thay đổi ra sao thì những màu sắc cơ bản, trầm tính, nhẹ nhàng vẫn không hề bị lỗi mốt. Vì vậy, thay vì lựa chọn những màu sắc sáng, rực rỡ như đỏ, vàng, cam… thì những gam màu trầm vẫn được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất, khó bị thay đổi theo thời gian, hơn nữa nó còn giúp cho việc thiết kế nội thất trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Chúc bạn tìm được màu sơn ưng ý cho ngôi nhà của mình!

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182