• 03/05/2017 09:34:03
  • Thư Nguyễn
  • Tin tức

Trong bất kì một ngôi nhà nào, phòng ngủ luôn giữ vai trò là không gian có tầm quan trọng nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của người sử dụng. Chính vì thế, gia chủ thường rất quan tâm và chú trọng đến việc trang trí nội thất phòng ngủ để làm sao mang đến được cảm giác nghỉ ngơi thư giãn cũng như thoải mái nhất cho mình. Xu hướng trang trí không gian và lựa chọn nội thất phòng ngủ mới nhất năm nay với những sự kết hợp hoàn hảo sẽ mang đến cả giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ tuyệt đẹp.

1. Lựa chọn tủ quần áo

tủ quần áo gỗ công nghiệp

                          Tủ quần áo cánh lùa giúp tiết kiệm diện tích không gian

Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất không thể thiếu được trong không gian phòng ngủ, vừa có vai trò lưu trữ đồ đạc, đồng thời lại góp phần không nhỏ trong giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Năm 2017 đánh dấu sự lên ngôi của những mẫu tủ  quần áo thông minh có kết hợp đồ nội thất như bàn trang điểm, giường ngủ hoặc tủ quần áo dạng cánh trượt, tủ âm tường….giúp tăng giá trị sử dụng và tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn những sản phẩm mới mẻ này cho phòng ngủ gia đình mình và đánh giá rất tích cực về chúng.

2. Lựa chọn giường ngủ

xu hướng nội thất phòng ngủ năm 2017

Xu hướng lựa chọn giường ngủ năm nay có sự thay đổi khá nhiều với thời gian trước. Những mẫu giường không chân hoặc có chân thấp đang rất được ưa chuộng. Với kết cấu vững chắc, sát mặt đất, khi kết hợp thêm với một chiếc nệm kích thước lớn và dày sẽ mang đến cảm giác ấm áp và mềm mại vô cùng. Xu hướng nội thất phòng ngủ nói chung và giường ngủ nói riêng ngày càng hướng đến sự đơn giản và hiện đại, tiết kiệm tối đa diện tích, mang đến một không gian thông thoáng.

3. Lựa chọn tủ đầu giường

xu hướng nội thất phòng ngủ năm 2017

             Tủ đầu giường với thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng

Từ khá lâu, tủ đầu giường đã trở thành một trong những đồ nội thất được ưa chuộng và yêu thích trong không gian phòng ngủ. Đến với xu hướng nội thất phòng ngủ năm nay, sản phẩm này là món đồ quan trọng không thể thiếu được. Để có thể mang đến những giá trị sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cao, thay vì chỉ dùng một chiếc tủ đầu giường như trước đây. Các kiến trúc sư đã thiết kế cân bằng hai bên đầu giường là hai tủ đầu giường và được trang trí thêm đèn ngủ để tăng sự lãng mạn và lung linh cho không gian này. Các mẫu tủ này có kích thước hợp lý với vị trí trống hai bên đầu giường cũng như có thiết kế ăn nhập với nội thất chung của cả căn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hệ thống ngăn kéo khá lớn để giúp gia chủ có thể thỏa mái lưu trữ những món đồ cá nhân của mình một cách gọn gàng,ngăn nắp nhất.

Trên đây là một số những sản phẩm nội thất phòng ngủ được ưa chuộng trong năm 2017 này. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ có được những lựa chọn hợp lí nhất, khiến cho không gian phòng ngủ của mình trở nên thật ấn tượng và hiện đại.

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182