Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư những năm trở lại đây đã có những bước ngoặt đáng kể. Và xu hướng thiết kế phòng khách năm 2017 đã không còn đơn thuần chỉ là thể hiện vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà đan xen vào đó là nét cá tính, phong cách riêng của từng người…Và rất nhiều điều đặc biệt khác nữa khiến cho các mẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đại được yêu thích.

thiết kế phòng khách chung cư

Các mẫu thiết kế phòng khách hiện đại dần thoát khỏi không gian sống trước vốn ảnh hưởng của phong cách Á Đông cổ điển có phần rườm rà và nặng nề. Thay vào đó là những chi tiết thiết kế mở, thông thoáng hơn, khỏe khoắn hơn, mang đến “một làn gió mới”, một thế giới khác hẳn trước đây. 

thiết kế phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phóng khoáng, trẻ trung được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết thiết kế phòng khách hiện đại này… Những chi tiết rườm rà, truyền thống trước đây được thay thế bằng những đường nét đơn giản, phẳng, uyển chuyển, thể hiện được sự tinh tế, nhạy cảm của chủ nhân sở hữu nó… Khiến cho người ta bị choán ngợp bởi sự “đơn giản”. Đồng thời mang đến cho mỗi người một cảm nhân riêng biệt, một cái nhìn thú vị đối với chính cái đơn giản và chỉnh chu ấy.

thiết kế phòng khách chung cư

Dù vẫn dựa trên nền tảng, vẻ đẹp truyền thống nhưng đã đem một sự khác biệt hoàn toàn mới mẻ, nhiều đến mức khiến bạn phải ngỡ ngàng rằng làm sao để gia chủ có thể thích nghi được! Những gam màu nhẹ nhàng và tinh tế dần lên ngôi thay thế cho những tông màu rực rỡ.

thiết kế phòng khách chung cư

Phong cách thiết kế phòng khách chung cư 2017 hoàn toàn không phải là một kiểu chơi ngông, kiểu khác thường, nó xuất phát từ những lý do thực tế của xã hội, nhu cầu sử dụng và có tính khả thi cao hơn những phong cách thiết kế trước đó. Đó là lý do mà thiết kế phòng khách hiện đại được ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt. Thiết kế này yêu cầu cao độ về sự trật tự và tiết chế, sự đối xứng tưởng chừng như khô khan nhưng ẩn sâu bên trong là một cái gì đó mới mẻ, phóng khoáng – “chất” rất khó bắt gặp ở những phong cách khác. Độ mạnh của hình khối được sử dụng triệt để trong từng góc cạnh, cặp đôi “bài trùng” đen – trắng luôn thể hiện nét thời thượng, ấn tượng…

thiết kế phòng khách chung cư

Mỗi một sản phẩm nội thất đều được lựa chọn hết sức kỹ lưỡng, yếu tố ánh sáng được tính toán cẩn thẩn, nhờ đó mà trong nét khỏe khoắn có sự mềm mại, trong nét phá cách vẫn phảng phất nét truyền thống, sử dụng rất nhiều “lý trí” trong thiết kế và cả một câu chuyện cuốn hút đằng sau lịch sử hình thành phong cách này.

thiết kế phòng khách chung cư

Có lẽ không gian phòng khách hiện đại này, một lần nữa nhấn mạnh tinh thần của xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại 2017: hoàn toàn không có chi tiết thừa thãi và đây là lý do không cho phép phòng khách này tạo ra sự bừa bộn. Hơn nữa, xu hướng này được ưa chuộng chính là ngoài tạo ra một khối tập trung, thì còn chú trọng đến cả những chi tiết xung quanh, làm sao để mọi chi tiết khi tổng hòa với nhau sẽ tạo lên một khối liên kết logic, tao ra sự hài hòa với thiên nhiên bên trong và bên ngoài căn hộ chung cư.

Nhờ đó mà không gian phòng khách của căn hộ luôn trở thành điểm thu hút nhất trong ngôi nhà. Nếu như việc tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế phòng khách chung cư quá khó khăn thì những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chiếc “chìa khóa vàng” mở ra những cánh cửa riêng cho mình.

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182