Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017 hướng đến phong cách tối giản, gạt bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, tập trung sáng tạo theo chiều hướng thanh thoát, linh hoạt mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho không gian…  Dù xu hướng này đã xuất hiện vào khoảng đầu năm 2015, thế nhưng cho đến tận đầu 2017 chúng mới thực sự trở nên phổ biến, dần khẳng định được “vị thế” của mình – thay thế cho những mẫu phòng ngủ truyền thống bằng một không gian phòng ngủ hiện đại hơn, dưới ánh sáng vàng mờ nhạt của chiếc đèn trần, mọi thứ trở nên mơ màng, cuốn hút hơn bao giờ hết…

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian phòng ngủ giúp bạn “rũ sạch” những căng thẳng, tạm quên đi những bộn bề lo âu của cuộc sống thì những mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại mà Gỗ Thạch Thất mang đến hôm nay sẽ giúp bạn tìm được cho mình một không gian phòng ngủ như ý!

thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017

Với mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đầu tiên mà chúng tôi mang đến có lẽ sẽ khiến nhiều người phải giật mình bởi gam màu trắng bảo phủ cả không gian nơi đây. Căn phòng ngủ được khoác lên mình tông màu trắng sang trọng như một lợi thế giúp cho căn phòng trông rộng hơn, sáng hơn. Bằng việc lấy đầu giường làm điểm nhân nhằm bổ sung nét cá tính, phá vỡ sự đơn điệu cho phòng ngủ này, làm tăng thêm phần sống động cho không gian, nét độc đáo riêng. Sự kết hợp giữa những tone màu sáng chủ đạo – ánh sáng tự nhiên, cùng kết hợp với ánh sáng vàng nhẹ nhàng trong tổng thể căn phòng tạo nên những cung bậc màu sắc cực kỳ mãn nhãn.

thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017
Chỉ cần sáng tạo một chút trong cách sắp xếp đồ nội thất, cùng với một vài vật dụng mang ý nghĩa đối với bạn như: một bức tranh, một chiếc bình hoa, khung ảnh, đèn ngủ… cũng có thể khiến cho không gian phòng ngủ mang cá tính của riêng bạn – trở thành “thế giới” không lặp lại ở bất kỳ nơi đâu. Nhiều khi sự đơn giản trong ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại cùng với những vật dụng độc đáo lại giúp cho phòng ngủ không chỉ đẹp mà còn thể hiện được nét cá tính riêng của chủ nhân căn phòng.

thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi để không gian phòng ngủ nơi đây nâng niu, giúp bạn đắm chìm trong từng khoảnh khắc hạnh phúc nhất, ngay trong chính những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại do bạn tạo ra. Căn phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo được nhấn nhá thêm gam màu xám nhẹ nhàng của chăn, ga…giúp tăng thêm một ngôn ngữ mới, một diện mạo mới cho phòng ngủ. Ấn tượng bởi vẻ thanh thoát và tinh tế trong cách phối hợp màu sắc.

thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017
Căn phòng ấn tượng với khoảng view rộng rãi, nó tạo ra độ thoáng với khung cửa sổ lớn kết hợp với chiếc rèm buông nhẹ nhàng, bổ sung thêm nét yên tĩnh, một cảm giác thư thái đến kỳ lạ. Với khung cửa sổ này bạn có thể thoải mái tận hưởng bức tranh xung quanh, đồng thời tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên – là dụng ý của nhà thiết kế, giúp cho căn phòng trở nên sáng và rộng rãi hơn. 

thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017
Mặc dù, xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017 gạt bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, thế nhưng điều không có nghĩa là không có chỗ đúng cho những món đồ nội thất sinh ra để “trang trí”. Tuy nhiên, ngay từ trong bản thân chúng đã nhận thấy sự giản dị. Chỉ là những bình gốm nhỏ, những vài bức tranh gia đình, một tấm hình đặt trên kệ tivi, bàn làm việc cũng có thể tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng.

thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017
Phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại này ghi lại dấu ấn đặc biệt nhờ hệ thống kệ tủ, bàn làm việc và chiếc giường ngủ –  tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, hiện đại, sự độc đáo. Dường như chưa từng xuất hiện ở những mẫu thiết kế phòng ngủ trước đây!

thiết kế phòng ngủ hiện đại năm 2017
Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại cuối cùng nổi bật với tone dịu nhẹ – cách bài trí nội thất một cách hợp lý và hài hòa. Vẻ nhẹ nhàng vừa đủ không quá chói của tất cả các chi tiết đã giúp cho mẫu phòng ngủ này trở thành nơi lý tưởng cho chốn nghỉ ngơi riêng tư. Cái đẹp tồn tại ngay trong sự đơn giản khiến cho nó chứa đựng bao nhiêu cảm xúc. Điểm nhấn nổi bật của cả không gian nằm ở hệ thống kệ tủ âm tường nổi bật dưới ánh sáng vàng nhẹ nhàng khơi gợi những nét thú vị nho nhỏ xua tan đi sự yên ắng, tĩnh mịch của căn phòng.      

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182