Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I hiện đại được ưa chuộng 2017 là một trong những mẫu kệ bếp lý tưởng cho không gian nhà bếp nhỏ gọn. Không chỉ giải quyết vấn đề diện tích mà với thiết kế đơn giản (tất cả đều nằm trên một đường thẳng, bề mặt nhẵn, bóng, không xuất hiện chi tiết cầu kỳ) còn khơi gợi niềm đam mê sáng tạo, hứng thú cho những bữa ăn gia đình thêm ấm cúng.

Tuy nhiên, để có thể lột tả được hết ý tưởng của thiết kế, màu sắc phù hợp với sở thích, phong cách, gu thẩm mĩ của gia chủ… phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị thi công tủ bếp, họ chính là người sẽ quyết định đến mức độ tinh xảo của chúng. Vậy thì hãy xem đội ngũ thiết kế của Gỗ Thạch Thất thể hiện sự chuyên nghiệp của mình như thế nào trong 5 Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I dưới đây nhé!

mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt này lại chính là giải pháp hoàn hảo giúp lấp đầy khoảng trống “góc chết” cho ngôi nhà – đem đến sự tươi mới, trẻ trung.

Việc sử dụng gam màu trắng trong thiết kế nội thất hiện đại có lẽ không còn quá xa lạ với chung ta, thế nhưng cho đến nay gam màu này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian cần độ dung hòa phù hợp, muốn lột tả sự tinh tế, sang trọng trong nội thất nói chung và thiết kế tủ bếp nói riêng. Với mẫu thiết kế tủ bếp này, gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một không gian nhà bếp hiện đại mà không còn phải lo lắng vấn đề diện tích. Một mẹo nhỏ giúp nhân đôi không gian chính là việc thiết kế thêm một chiếc gương lớn theo chiều chiều dọc của tủ bếp, kết hợp với ánh sáng tự nhiên – đảm bảo bạn sẽ có một không gian nhà bếp sang trọng và vô cùng tinh tế.

mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ chữ I này dường như trở nên đặc biệt hơn, đắt giá hơn nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữ phong cách tân cổ điển và nét hiện đại sang trọng.

Toàn bộ hệ thống tủ bếp được bảo phủ bởi hai gam màu chủ đạo đen & trắng – sự đan xen hoàn hảo giữa nét cá tính, lịch lãm với nét mềm mại, tinh tế. Tay cầm sở dụng chất liệu Inox cao cấp mạ vàng tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian nhà bếp.

mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I tinh tế với màu vân gỗ tự nhiên, sang trọng nhờ hệ thống bàn đảo bếp lịch lãm.

Dù xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại có thay đổi ra sao, thì thiết kế tủ bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên, hay sử dụng màu vân gỗ tự nhiên vẫn được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Sự kết hợp hài hòa trong thiết kế đã tạo ra những bước chuyển mạnh mẽ trong thiết kế tủ bếp hiện đại. Việc sở hữu một không gian nhà nhỏ đã không còn là lỗi đáng sợ, bởi giờ đây tủ bếp có thể đặt ở bất cứ đâu, bất cứ không gian nào. Ngoài nhiệm vụ chính là nấu nướng chúng còn được sử dụng như một vách ngăn phòng hiện đại, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian nội thất. Thế nhưng, hãy lưu ý một điều, với mẫu tủ bếp này bạn cần hết sức chú ý đến hệ thống hút mùi, ánh sáng và sự ngăn nắp sạch sẽ.

mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I trở nên cá tính hơn, lịch lãm hơn và cuốn hút hơn nhờ gam màu xám lạ mắt.

Nếu những mẫu tủ bếp chữ I ở trên có vẻ như khiến bạn hơi bị “choáng ngợp” thì tiếp tục đến mẫu tủ bếp chữ I này có lẽ bạn sẽ tiếp tục phải “căng não” để tìm ra khuyết điểm của nó. Mỗi một chi tiết thiết kế đều được tính toán kỹ lưỡng, mang đến một cảm nhận hoàn toàn khác về thiết kế tủ bếp hiện đại… Gam màu xám lạ mắt này sẽ là gam màu tuyệt vời cho những chủ nhân yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất lịch lãm.

mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I

Mẫu tủ bếp đẹp chữ I ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Dù không gian nhà bếp của gia đình bạn nhỏ đến đâu hay như thế nào thì sự sáng tạo của con người cũng sẽ đem đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Chính trong sự trật trội lại nổ nên những tư duy mới lạ, và mẫu tủ bếp này chính là sự sáng tạo mà chúng tôi muốn dành tặng đến ngôi nhà của bạn.

Hãy thử thay đổi một điều gì đó trong không gian phòng bếp của gia đình để mỗi ngày cuộc sống của bạn luôn trở nên tươi mới nhé!

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn
Zalo
Hotline: 0982086182